15 cách để có làn da trắng sáng tại nhà

Cách 1: Chanh được biết đến là một chất tẩy trắng vượt trội và thường xuyên chà khoảng nửa quả chanh lên mặt sẽ giúp làm sáng tông màu da của bạn. Đây là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho làn da trắng.
Cách 2: Nước ép của một củ khoai tây áp dụng cho khuôn mặt của bạn; làm điều đó thường xuyên và bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi dần dần.
Cách 3: Lấy bột giấy của cà chua nghiền và sau đó chà xát trên da của bạn; Nó không chỉ làm sáng tông màu da của bạn mà còn giúp nó sáng hồng hơn.
Cách 4: Trộn một lượng bằng nhau mật ong và nước chanh và thoa nó lên da của bạn.
Cách 5: Một cách tự nhiên tuyệt vời khác để có được làn da trắng mịn là trộn một lượng nhỏ quế với khoảng nửa thìa mật ong và thoa lên mặt.
Cách 6: Nếu bạn có làn da dầu và muốn làm sáng tông màu của nó, thì hãy thoa hỗn hợp dưa chuột và nước chanh lên nó và bạn sẽ thấy tác dụng kỳ diệu.
Cách 7: Sữa đông rất giàu axit lactic và kẽm, cả hai đều có đặc tính làm sáng da tự nhiên, dùng nó bôi trên da của bạn sẽ thấy tác dụng diệu kỳ.
Cách 8: Nếu bạn muốn làm sáng các vết sẹo trên da thì hãy thoa nước dừa tươi lên chúng thật sự hiệu quả.
Cách 9: Một lượng nhỏ nghệ tây trộn với dầu ô liu là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời để làm cho làn da của bạn mịn màng và trắng sáng.
Cách 10: Mặt nạ  dưỡng ẩm: trộn một thìa dầu hạnh nhân, nước chanh và sữa bột. Đắp mặt nạ lên da và để yên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch.
Cách 11: Nếu bạn có làn da khô và muốn làm sáng tông màu của nó, thoa hỗn hợp mật ong và nước ép dưa chuột lên nó sẽ làm cho nó trắng đẹp hơn.
Cách 12: Một cách tuyệt vời khác để có được làn da trắng sáng tự nhiên là thoa lòng trắng trứng lên mặt ít nhất hai lần một tuần.
Cách 13: Gói làm sáng da này đòi hỏi bạn phải làm hỗn hợp cà chua, sữa đông và bột yến mạch và thoa nó lên mặt.
Cách 14: Lấy một quả cà chua chín, xay nhuyễn và thêm một vài giọt nước cốt chanh vào nó. Áp dụng nó và xem tông màu da của bạn sáng dần.
Cách 15: Một cách tuyệt vời khác để làm cho làn da dầu trở nên cân bằng hơn là thoa hỗn hợp bột sữa, đu đủ, mật ong và sữa lên mặt.
>>>Xem thêm cách làm trắng da tại nhà

Nhận xét