Bí mật các bước chăm sóc da đẹp từ các cô gái Hàn Quốc

Hầu hết phụ nữ Hàn Quốc tuân theo một quy trình chăm sóc da công phu cùng với chế độ ăn uống dinh dưỡng và lối sống lành mạnh. Quy trình chăm sóc da gồm 10 bước sau đây của các cô gái Hàn Quốc sẽ giúp bạn có kiến thức chăm sóc da của bạn để có làn da khỏe và đẹp.
Bước một là Dùng nước hoặc dầu tẩy trang giúp loại bỏ tất cả các lớp trang điểm và bụi bẩn từ lỗ chân lông bị tắc.
Bước hai là sử dụng chất tẩy rửa hoàn toàn từ thiên nhiên có khả năng tạo bọt để loại bỏ tất cả các chất cặn bã và độc tố dưới da thoát da ngoài.
Bước ba là tẩy tế bào chết. Có thể sử dụng muối hoặc bã café để loại bỏ lớp tế bào chết ngoài cùng của da.
Bước bốn là làm săn chắc da. Sử dụng một loại nước dạng nước hoa hồng tốt giúp làm dịu lỗ chân lông sau khi rửa mặt và chà xát da mặt.
Bước năm là liên quan đến việc sử dụng một loại dầu thơm nguyên chất. Đây là công việc giống như một loại kem dưỡng ẩm nhưng có tính nhất quán nước.
Bước sáu là sử dụng huyết thanh. Huyết thanh có thể nhắm mục tiêu một vấn đề da cụ thể hoặc họ chỉ có thể thêm như một lớp ẩm thêm.
Bước bảy là đắp mặt nạ. Cho dù mặt nạ giấy hoặc mặt nạ đất sét hoặc bất kỳ loại mặt nạ nào đi chăng nữa thì đây cũng là bước quan trọng nhất để quyết định làn da sẽ như thế nào về sau. Bạn nên chọn cho mình  một loại mặt nạ trắng da an toàn và phù hợp với làn da của bạn
Bước tám là kem bôi dưỡng ẩm và cung cấp collagen cho vùng mắt để giữ nếp nhăn.
Bước chín là kem sử dụng cho vùng mặt. Bây giờ đây phải là một loại kem dày giàu độ ẩm đầy đủ, không giống như các loại huyết thanh.
Bước mười là sử dụng kem chống nắng và chỉ có giá trị trong thời gian trong ngày. Điều này sẽ giúp che chắn da khỏi các tia UV có hại khi chúng ta tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với ánh nắng mặt trời.
>>>Xem thêm mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên

Nhận xét