4 CÁCH ĐƠN GIẢN LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ


1. Cà chua: – Đây là những thực phẩm giàu vitamin C rất tốt cho sự phát triển của da cũng như sức khỏe của nó. Nước ép cà chua cũng chứa các đặc tính tẩy trắng và có thể được sử dụng để làm sáng làn da tối màu một cách tự nhiên. Cắt vài quả cà chua tươi thành hình tròn và đặt những lát mỏng lên da mặt để được làm sáng da. Bạn cũng có thể chà các lát trên da. Để nước trái cây khô trên da sau đó bạn rửa sạch. Bạn cũng có thể xay cà chua để chiết xuất bột giấy của nó. Áp dụng điều này trên da và để nó khô sau đó bạn rửa sạch.
2. Dưa chuột: -Đây là một sản phẩm tuyệt vời khác sẽ giúp loại bỏ các sắc tố không mong muốn khỏi da. Nó là một sản phẩm tuyệt vời khi làm các sản phẩm chăm sóc da tại nhà.Gọt một quả dưa chuột trưởng thành có kích thước lớn. Cắt nhỏ thành nhiều miếng nhỏ và trộn chúng cho đến khi có được hỗn hợp sệt. Sử dụng nó dán trên khu vực điều trị và giữ trong 30 phút.
3. Lòng trắng trứng: lòng trắng trứng có lợi cho da. Chúng có thể được sử dụng để làm sáng da một cách tự nhiên và loại bỏ vết thâm nhanh. Bắt đầu bằng cách làm sạch khuôn mặt của bạn sau đó tách lòng đỏ và lòng trắng trứng. Đánh lòng trắng trứng và sử dụng một quả bóng bông để thoa nó lên da. Rửa sạch sau 15 phút.
4. Bột yến mạch: -Phương pháp này là một sản phẩm tẩy tế bào chết tuyệt vời. Nó giúp loại bỏ các tế bào da chết cũng như loại bỏ độc tố. Để sử dụng nó cho mục đích làm sáng da nhanh chóng:Trộn bột yến mạch và nước ép cà chua để tạo thành một hỗn hợp đặc.Chà hỗn hợp thu được lên vùng da bạn muốn làm sáng.Cho phép nó nghỉ ngơi ít nhất 20 phút trước khi chà xát và rửa sạch bằng nước ấm.Lặp lại quy trình hàng ngày cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.
>>>Xem thêm Mặt nạ làm trắng da từ thiên nhiên

Nhận xét